วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551

HOT TV Philips



สัมผัสประสบการณ์ความสวยงามด้วยความละเอียดจอภาพ Full HD 1080p ผสานด้วยเทคโนโลยี Pixel Plus 2HD อันทรงพลัง, HD Natural Motion และพลังเสียงสุดจินตนาการ ทีวีจอแบนเครื่องนี้จึงทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงทุกขณะ

Pixel Plus 2 HD ให้รายละเอียดของภาพคมชัด มีมิติสมจริงยิ่งขึ้น Pixel Plus 2 HD ให้การผสมผสานของความคมชัด รายละเอียดที่เป็นธรรมชาติ ความชัดลึกของภาพที่ดีขึ้น สีสันสดใสและการเคลื่อนไหวที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ จากแหล่งสัญญาณ TV มาตรฐาน, High Definition และมัลติมีเดีย พิกเซลแต่ละพิกเซลของภาพที่ได้รับจะถูกปรับให้เหมาะกับพิกเซลแวดล้อมมากขึ้น ภาพที่ได้จึงมีความเป็นธรรมชาติ สัญญาณรบกวนในข้อมูลมัลติมีเดียที่ถูกบีบอัดจะถูกตรวจพบและลดให้น้อยลง เพื่อให้ภาพที่ได้สะอาดมีความคมชัด การลดสัญญารบกวน ดิจิตอลช่วยให้มั่นใจว่าภาพนั้นมีความคมชัดและไม่กระตุก





จอ LCD Full HD 1920x1080 พิกเซล
จอภาพ Full HD ที่มีความละเอียดของภาพจอกว้างระดับ 1920 x 1080p ซึ่งเป็นความละเอียดสูงสุดของแหล่งสัญญาณ HD เพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ สามารถรองรับสัญญาณ 1080p ได้จากทุกแหล่ง รวมถึงจาก Blu-ray และเกมส์คอนโซล HD รุ่นล่าสุดจึงไม่มีวันล้าสมัย ระบบประมวลสัญญาณได้รับการอัปเกรดเป็นพิเศษเพื่อให้รองรับคุณภาพสัญญาณและความละเอียดที่สูงขึ้น จึงทำให้ภาพ Progressive Scan ไม่มีการสั่นไหว และสีสว่างสดใสสวยงามยิ่งขึ้น



ความคมชัดแบบไดนามิก 30000:1 ให้รายละเอียดของสีดำได้ดำสนิทอย่างไม่น่าเชื่อ
คุณต้องการจอแบน LCD ที่มีความคมชัดสูงสุด และภาพสว่างสดใสสมจริงมากที่สุด การประมวลภาพวิดีโอขั้นล้ำหน้าของ Philips ได้รวมเอาเทคโนโลยีที่โดดเด่นซึ่งทำให้สีมืดมีความมืดลงที่สุด และเพิ่มความสว่างอย่างที่สุด จึงให้ภาพสว่างสดใส ความคมชัดสูงสุดจะเพิ่มความคมชัดระดับสีดำให้ดำสนิท และให้ปริมาณสีที่แตกต่างกันระหว่างสีมืดกับสีสว่างได้อย่างแม่นยำและให้ภาพสว่างสดใส สมจริงด้วยสีที่มีความคมชัด และสดใส