วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อนาคตของทีวีลงสายโทรศัพท์

อนาคตของทีวีลงสายโทรศัพท์
By Jo Twist โดยบิด Jo BBC News science and technology reporter BBC ข่าววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีรายงาน

Internet TV ได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับตั้งแต่เริ่มต้นของเว็บที่เรารู้ว่าตอนนี้.
ซอฟต์แวร์ยักษ์ Microsoft คิด IPTV - Internet Protocol TV - เป็นอนาคตของโทรทัศน์และมันเจียงประณีตกับวิสัยทัศน์ของประสบการณ์ความบันเทิง ได้ที่ต้องการทำวิดีโอ Graczyk ผู้อำนวยการการตลาดสำหรับ Microsoft IPTV, บอกเว็บไซต์ BBC News ถูกเครือข่ายบรอดแบนด์และสภาวะของเทคโนโลยีขึ้นจนไม่ได้นานมาแล้วไม่ได้เพิ่มขึ้นเป็นสารละลายทำได้. "เทคโนโลยีการบีบอัดไม่ได้มีประสิทธิภาพเพียงพอสุทธิไม่ดีพอ. มากดาวมีชิดในช่วง 18 เดือนเพื่อให้ความจริง.
ซอฟต์แวร์ที่สามารถทำสิ่งที่รวมสื่อเป็นอุปกรณ์หมายถึงรุ่นใหม่ทั้งหมดประสบการณ์ความบันเทิงที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ข้ามจากทีวีเพื่อเคลื่อนที่เพื่อเกมคอนโซลเป็นต้น
ปีที่แล้วเขากล่าวว่าเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดการการร่วมลงปรับ "ระบบนิเวศ IPTV".
ปีนี้ข้อเสนอที่จะเริ่มเล่นออกและบริการอื่นๆจะมาออนไลน์ 2,006 อยู่ที่ไหนก็เริ่ม ramping ขึ้นและขยายไป geographies อื่นๆ - เมื่อเวลาผ่านบรอดแบนด์เป็นที่แพร่หลายมากในทวีปอเมริกาใต้และส่วนอื่นๆของเอเชียจะขยาย" เขาเพิ่ม.
Telcos สิ่งที่ต้องการทำคือการส่ง "สามเล่น" ของวิดีโอเสียงและข้อมูลลงมาหนึ่งบรรทัดเดียวไม่ว่าจะเป็นสายเคเบิลหรือ DSL (Digital Subscriber Line). บางพูดถึง "เล่นสี่เท่า" เกินไปกับบริการมือถือเพิ่มเป็นผสม. เป็นสายพันธุ์ใหม่กำลังการแข่งขันสำหรับดาวเทียมและสายเคเบิลและผู้ประกอบการ broadcasters.
ตามที่นักวิเคราะห์เทคโนโลยี TDG วิจัยจะมี 20 ล้านสมาชิกบริการ IPTV ในระหว่างหกปี.
Way of the future ทางของอนาคต
สำคัญในการเรียกร้องส่งรายการทีวีลงมาบรรทัดเดียวกับข้อมูลเว็บเมื่อใดก็ตามที่ผู้ดูต้องการมันเป็นที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับอินเทอร์เน็ต.
It means there is not just a one-way relationship between the viewer and the "broadcaster". หมายความว่าไม่มีเพียงหนึ่งทางความสัมพันธ์ระหว่างผู้ดูและอ่านข่าวนี้ช่วยให้สำหรับ DVD มากเหมือนการติดต่อสื่อสาร, รายการเพลงเก็บมากมายและพื้นที่ออกอากาศช่อง bespoke "และหลายพันชั่วโมงของโครงการหรือเรื่องที่ปลายนิ้ว