วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เตือนของเว็บละเมิดใบอนุญาต TV'

บริษัท 'เตือนของเว็บละเมิดใบอนุญาต TV'
Friday, October 2 2009, 10:42 BST วันศุกร์ที่ 2 2,009 ตุลาคม 10:42 BST
By Andrew Laughlin , Technology Reporter โดย Andrew Laughlin เทคโนโลยี Reporter

อำนาจลิขสิทธิ์ TV ได้เตือนบริษัทที่พวกเขาอาจจะฝืนหากพนักงานดู TV เว็บอยู่ในที่ทำงานเมื่อหลักฐานไม่ได้มีใบอนุญาตถูกต้อง.
เป็นกฎหมายที่ครอบคลุม broadcasts ชีวิตทั้งหมดตรวจสอบที่สำนักงานร้านค้าและสถานที่ทำงานอื่นๆของบริษัทใดๆที่พบในใบอนุญาตฝ่าฝืนจะถูกปรับถึง £ 1,000, BBC News รายงาน.
วิดีโอในอุปสงค์บริการเช่นบีบีซี iPlayer ไม่รวมอยู่ในขณะนี้โดยระเบียบ. นอกจากนี้ทีวีสดดูในอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือแล็ปท็อปพลังงานจากแบตเตอรี่ปกคลุมด้วยใบอนุญาตที่บ้านของผู้ใช้.
แต่ลิขสิทธิ์ TV ของเอียน Fannon กล่าวว่าถ้ามีอุปกรณ์เหล่านี้เชื่อมและใช้ TV เว็บขณะทำงานที่บริษัทต้องมีใบอนุญาตถูกต้อง.
เขาอธิบายว่าประเภทของการละเมิดใบอนุญาตนี้เกิดขึ้นบ่อยขึ้นเนื่องจากจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วยวิธีง่ายและสะดวกในการดูทีวีอยู่บนหลากหลายแพลตฟอร์ม.
"คนที่สามารถดูในเครื่องพีซีหรือแล็ปท็อปหรือแม้กระทั่งในโทรศัพท์มือถือและพีดีเอบางส่วนและเป็นความรับผิดชอบของธุรกิจเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่ามีการเชื่อฟังกฎหมาย"
"คุณต้องอนุญาตหากคุณดูรายการตามที่ออกอากาศ. ที่ธุรกิจใช้กฎเดียวกัน.
Fannon กล่าวว่าธุรกิจควรกังวลหากพนักงาน plugging อุปกรณ์ของพวกเขาลงในอินเตอร์เฟซการทำงานซึ่งทำให้พวกเขา "ที่ติดตั้งตามกฎหมาย" ถ้าพนักงานมีการติดดูโทรทัศน์อยู่ broadcasts.
เขายังเตือนให้นายจ้างที่ระบุว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต TV ยังสามารถตรวจสอบและให้อำนาจที่มีอยู่แล้ว "ดำเนินคดีคนสำหรับดูบนคอมพิวเตอร์".
กลับพฤษภาคม, กรรมการบีบีซีของสื่อและเทคโนโลยีในอนาคต Erik Huggers เรียก ให้ใบอนุญาตทีวีที่จะขยายให้ครอบคลุมถึงการใช้ iPlayer BBC.